Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ 17 năm 2022

10:56, 19/08/2022

Ngày 18/8, tại huyện Ea Kar, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND huyện Ea Kar tổ chức bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ 17 năm 2022.

Trong 2 ngày diễn ra liên hoan, 14 đội thi đến từ 14 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh đã tranh tài ở 2 phần thi: xe tuyên truyền lưu động và chương trình tuyên truyền tổng hợp.

Với chủ đề “Đắk Lắk - Niềm tin và khát vọng”, các các đội mang đến Liên hoan với những tiết mục chuyển tải thông tin thiết thực ý nghĩa của các sự kiện lịch sử của dân tộc, địa phương; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng nông thôn mới; văn hóa nông thôn mới; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương...

Ban tổ chức trao giải A toàn đoàn cho đội tuyên truyền lưu động huyện Krông Pắc và TP. Buôn Ma Thuột.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mỗi đơn vị tham gia Liên hoan đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các đội đã có sự phát triển vượt bậc trong dàn dựng chương trình, xây dựng chủ đề cũng như kết hợp nhuần nhuyễn được 3 phương thức tuyên truyền: Tuyên truyền miệng, cổ động trực quan và văn nghệ tuyên truyền. Bên cạnh đó, Liên hoan đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ là những hạt nhân của phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở trong thời gian tới.

Tiểu phẩm "Buôn trong phố" của đội tuyên truyền lưu động TP. Buôn Ma Thuột đạt giải tiểu phẩm xuất sắc.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải A toàn đoàn cho đội tuyên truyền lưu động các đơn vị: huyện Krông Pắc và TP. Buôn Ma Thuột; giải B toàn đoàn cho đội tuyên truyền lưu động các huyện: Ea Súp, Buôn Đôn, Ea Kar, Krông Năng; giải C toàn đoàn cho đội tuyên truyền lưu động các huyện: M’Drắk; Ea H’leo, Lắk, Cư Kuin, Krông Ana, Krông Bông, Cư M’gar, Krông Búk.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải tuyên truyền viên xuất sắc, tiểu phẩm xuất sắc, xe tuyên truyền, chương trình tuyên truyền tổng hợp cho các tuyên truyền viên và đội tuyên truyền lưu động xuất sắc.

Mai Sao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.