Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị học tập lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn chủ chốt cấp cơ sở năm 2022

11:24, 18/08/2022

Ngày 17/8, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị học tập lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn chủ chốt cấp cơ sở năm 2022.

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu dự hội nghị được quán triệt nội dung chuyên đề dành cho cán bộ Đoàn về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nâng cao đạo đức cách mạng quét sạch chủ nghĩa cá nhân”; chuyên đề về tình hình biên giới, biển đảo quốc gia; tập huấn một số kỹ năng, nghiệp vụ dành cho cán bộ Đoàn trong khối.

Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị.

Sau hội nghị, các đại biểu đi thực tế, tìm hiểu cột mốc biên giới, thăm hỏi, tặng quà, giao lưu với cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok Đôn.

chuyên đề về tình hình biên giới, biển đảo quốc gia
Cán bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh thông tin về tình hình biên giới, biển đảo quốc gia.

Hội nghị học tập lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp cơ sở là hoạt động được Ban Thường vụ Đoàn Khối duy trì tổ chức hằng năm. Thông qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, củng cố niềm tin của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối vào sự lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới của đất nước.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.