Multimedia Đọc Báo in

Các Đài Phát thanh - Truyền hình khu vực Tây Nguyên tổng kết công tác thi đua năm 2022

15:01, 18/11/2022

Ngày 18/11, tại TP. Buôn Ma Thuột diễn ra hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022 của Cụm thi đua số 6 các Đài Phát thanh - Truyền hình (PT - TH) khu vực Tây Nguyên (gồm Đài PT - TH Đắk Lắk, Đài PT - TH Lâm Đồng, Đài PT - TH Gia Lai, Đài PT - TH Kon Tum, Đài PT - TH Đắk Nông)

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh; lãnh đạo sở, ban, ngành; lãnh đạo, cán bộ 5 Đài PT - TH khu vực Tây Nguyên. Đài PT - TH tỉnh Đắk Lắk, Cụm trưởng Cụm thi đua chủ trì Hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Theo báo cáo đánh giá, các đài PT - TH Cụm số 6 đã tập trung thông tin, tuyên truyền sâu sắc các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; phản ánh những kết quả đạt được trên lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh.

Trong năm 2022, các Đài trong Cụm thi đua số 6 đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ các tỉnh; tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo; đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; tuyên truyền phòng chống thiên tai, dịch bệnh; phản ánh và đề xuất các biện pháp giải quyết các vấn đề bức xúc về an sinh xã hội…

Ông Trần Văn Hiền - Giám đốc Đài PT&TH Đắk Lắk, Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 thông báo kết quả bình xét thi đua năm 2022.

Bên cạnh việc không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình, chuyên mục phát sóng, các Đài PT - TH thuộc cụm thi đua số 6 còn quan tâm đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc; tích cực ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật để đạt được hiệu quả cao, đồng thời tiếp cận với những ưu thế vượt trội của công nghệ 4.0, việc sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình ngày càng được cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình; đồng thời đẩy mạnh hợp tác, trao đổi các chương trình, phối hợp bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; trao đổi thêm về những khó khăn, nhất là về nguồn nhân lực; thống nhất những nhóm nhiệm vụ, giải pháp triển khai công tác thi đua, khen thưởng trong Cụm thi đua khu vực Tây Nguyên năm 2023.

Lãnh đạo 5 Đài Phát thanh - Truyền hình khu vực Tây Nguyên ký kết giao ước thi đua.

Hội nghị lần này cũng tiến hành bình xét thi đua và đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua cho Đài PT - TH Đắk Lắk; tặng bằng khen cho các Đài PT - TH Đắk Lắk, Đài PT - TH Lâm Đồng, Đài PT - TH Gia Lai, Đài PT - TH Kon Tum, Đài PT - TH Đắk Nông.

Hội nghị cũng đã chuyển giao đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 năm 2023 cho Đài PT - TH Đắk Nông.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.