Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng

14:18, 15/01/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, mới đây Agribank Đắk Lắk đã đến thăm và chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị nhận phụng dưỡng.


Cụ thể, đại diện lãnh đạo Agribank Đắk Lắk đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Qua (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) và Mẹ Nguyễn Thị Thương (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột). Đây là hai Mẹ Việt Nam Anh hùng được đơn vị này nhận phụng dưỡng suốt đời, với số tiền phụng dưỡng mỗi Mẹ là 1.500.000 đồng/tháng.

Cán bộ Agribank Đắk Lắk thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương.
Cán bộ Agribank Đắk Lắk thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương.

Được biết, trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 này, Agribank Đắk Lắk dành một khoản kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó, điểm nhấn là chương trình "Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình lần thứ IX, năm 2023". Theo đó, đơn vị đã tặng hơn 1.700 suất quà cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh COVID-19 và những người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh; hộ thuộc thôn/buôn kết nghĩa...

Chương trình "Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" là hoạt động đã trở thành truyền thống văn hóa của đơn vị mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Phan Quốc Lương
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.