Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê thăm, chúc mừng các đơn vị, cơ sở y tế nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

15:32, 27/02/2023

Sáng 27/2, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị, cơ sở y tế trên địa bàn nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).

th
Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê tặng hoa và quà chúc mừng Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các đơn vị báo cáo về hoạt động trong thời gian qua, Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê đã gửi những lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ, người lao động của các đơn vị nói riêng và toàn ngành y tế nói chung nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh, công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, công tác điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân… đã góp phần quan trọng để tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19 và các dịch bệnh khác.

th
Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy cũng đã đến thăm và chúc mừng bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Đồng chí Y Biêr Niê cũng chia sẻ với những khó khăn, bất cập của các đơn vị y tế về thiếu nhân lực, vật tư y tế, các thủ tục trong lộ trình xây dựng bệnh viện tự chủ... Đồng thời mong muốn thời gian tới, các đơn vị nói riêng và toàn ngành y tế tỉnh nói chung tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, khắc phục mọi khó khăn, giữ vững tinh thần đoàn kết, phấn đấu học tập, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân; nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh; tiếp tục nâng cao cảnh giác, không để bị động bất ngờ trước mọi tình huống, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19 và bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.

th
Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đón nhận hoa và quà của Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy.

Trân trọng những nỗ lực, cố gắng, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên ngành Y tế và gia đình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành y tế và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, tiếp tục gắn bó, cống hiến cho nghề nghiệp cao quý đã lựa chọn.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.