Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ và người dân gặp khó khăn tại xã Ea Nam

19:16, 28/08/2021

Ngày 28-8, Thượng tá Phạm Văn Hùng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea H’leo đến kiểm tra và động viên lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt phòng dịch trên địa bàn các buôn Kdruh và Kdruh A, xã Ea Nam.

Đây là các buôn có đa phần đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, tính từ 23-8 đến nay có 38 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Các buôn hiện đang áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Tham gia chống dịch, những ngày qua, hàng chục chiến sĩ dân quân tự vệ, dự bị động viên trên địa bàn đã, đang có mặt tại các điểm chốt chặn, góp phần siết chặt và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Hleo bàn giao các phần quà tại các điểm chốt để lực lượng chức năng mang đến cho người dân
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea H'leo bàn giao các phần quà tại các điểm chốt để lực lượng chức năng mang đến cho người dân

Cùng với đến thăm, kiểm tra, đoàn công tác Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã trao 53 suất quà là nhu yếu phẩm (gạo, dầu ăn, nước mắm, mì chính…) để gửi tặng 46 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; 5 điểm chốt phòng dịch và 2 gia đình thân nhân của quân nhân đơn vị đang sinh sống tại các buôn.

Bảo đảm an toàn phòng dịch, toàn bộ các suất quà được đơn vị bàn giao lại tại các điểm chốt chặn để cấp ủy, chính quyền địa phương và ban tự quản buôn trao trực tiếp cho bà con.

Song Quỳnh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.