Multimedia Đọc Báo in

Trung đoàn 584 ủng hộ lương thực, thực phẩm cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

15:46, 27/08/2021

Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) đang tổ chức chương trình “Gian hàng 0 đồng” nhằm gửi tặng lương thực, thực phẩm cho các địa phương hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Cụ thể, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn đã huy động được 1 tấn gạo, 100 chai dầu ăn, 100 chai nước mắm, 50 gói bột ngọt, trên 2 tấn rau củ quả các loại. Nguồn quà tặng được trích từ kinh phí tự cân đối và kết quả tăng gia sản xuất của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Trung đoàn.


Trung đoàn 584 tổ chức hỗ trợ lương thực, thực phẩm tại xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ
Trung đoàn 584 tổ chức hỗ trợ lương thực, thực phẩm tại xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ

Toàn bộ lương thực thực phẩm nói trên được đơn vị dành gửi tặng cho nhân dân xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ và nhân dân huyện Krông Ana.

Nhằm bảo đảm an toàn, cán bộ, chiến sĩ tham gia thực hiện chương trình đều nêu cao tinh thần chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch COVID-19; tất cả đều đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh.

Được biết, chương trình “Gian hàng 0 đồng” do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát động triển khai trong toàn cơ quan, đơn vị bắt đầu từ ngày 20-7. Qua chương trình, lực lượng vũ trang tỉnh đã và đang tiếp tục huy động, ủng hộ nhiều loại nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào thiểu số và đặc biệt là các gia đình tại khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn toàn tỉnh.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.