Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Mondulkiri

16:55, 12/04/2022

Ngày 12/4, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh và Huyện ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn đã tổ chức các Đoàn công tác đến thăm, trao quà tặng lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia) nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

Tại các cột mốc chính số 42, mốc phụ số 44 và 46, đại diện các Đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến với toàn thể sĩ quan, binh sĩ lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Mondulkiri; chúc tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai quốc gia, hai dân tộc và lực lượng vũ trang 2 nước ngày càng bền chặt; cùng nhau quản lý, bảo vệ vững chắc biên giới, ngăn chặn tình trạng xuất nhập cảnh trái phép, không để dịch COVID-19 lây lan qua biên giới.

Các Đoàn công tác thăm, tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Mondulkiri
Các Đoàn công tác thăm, tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Mondulkiri tại cột mốc 44.

Đại diện Đồn cảnh sát bảo vệ biên giới bộ thuộc Ty Công an tỉnh Mondulkiri, các Trung đội thuộc Tiểu khu Quân sự Mondulkiri đã gửi lời cảm ơn, sự quan tâm giúp đỡ của Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh và Huyện ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn trong thời gian qua; khẳng định sẽ luôn hợp tác chặt chẽ để chung tay xây dựng biên giới hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển.

Đại diện chỉ huy đơn vị chúc mừng năm mới Đồn Côbalđomrây/CPC
Đại diện Đồn Biên phòng Bo Heng chúc mừng Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Cảnh sát Cô Bal Đom Rây (Vương quốc Campuchia).

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, các Đồn Biên phòng thuộc BĐBP tỉnh Đắk Lắk cũng đã gặp gỡ trao đổi tình hình và tặng quà chúc mừng đến các đơn vị bảo vệ biên giới tỉnh Mondulkiri.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.