Multimedia Đọc Báo in

Đã bắt 45 đối tượng có liên quan vụ tấn công trụ sở công an 2 xã tại Cư Kuin

18:53, 13/06/2023

Chiều ngày 13/6, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, các lực lượng chức năng của Bộ Công an và Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ thêm 6 đối tượng trong vụ tấn công trụ sở công an 2 xã tại huyện Cư Kuin nâng tổng số bị bắt lên 45 đối tượng.

th
Đại diện lãnh đạo cấp, ngành, địa phương thắp hương tri ân liệt sỹ hy sinh trong vụ tấn công tại huyện Cư Kuin.

Theo Người phát ngôn Bộ Công an, hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại, đồng thời, kêu gọi những người phạm tội sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng...

Cũng trong ngày 13/6, Đoàn công tác của tỉnh Đắk Lắk, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã thực hiện các quyết định về việc công nhận liệt sỹ và trao Bằng "Tổ quốc ghi công" cho thân nhân 6 liệt sĩ hy sinh trong vụ tấn công tại huyện Cư Kuin. Đồng thời long trọng tổ chức lễ Truy điệu, tiễn đưa các liệt sỹ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.