Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023

17:47, 19/07/2023

Chiều 19/7, Huyện ủy Ea Kar đã tổ chức Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023.

Đồng chí Y Nhuân Byă, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện chủ trì hội nghị.

Cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Ea Kar được tổ chức trong 2 ngày 13 và 14/7/2023. Ban Chỉ đạo diễn tập huyện đã chỉ đạo công tác chuẩn bị diễn tập một cách khẩn trương, nghiêm túc, từ khâu chuẩn bị đến nội dung, cơ sở vật chất, vũ khí, trang thiết bị và các phương tiện kỹ thuật.

dgsdg
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Y Nhuân Byă và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ea Kar Vương Tấn Thành trao Giấy khen cho các tập thể.

Cuộc diễn tập đã hoàn thành nhiệm vụ với đầy đủ nội dung, chương trình, thời gian đúng theo ý định diễn tập; bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị và đạt được kế hoạch, mục đích, yêu cầu đã đề ra, được Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, UBND huyện Ea Kar đã khen thưởng cho 10 tập thể và 36 cá nhân có thành tích trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2023.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.