Multimedia Đọc Báo in

Công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

09:32, 13/04/2012

Vừa qua,  tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2011 (Fast 500) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh khả quan nhất tại Việt Nam, có mức tăng trưởng bình quân 57% trong 5 năm qua (2007-2010).

Fast 500 bao gồm các doanh nghiệp đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thương mại, dịch vụ, bất động sản, công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm chế biến… Trong số đó có thể kể đến các doanh nghiệp quen thuộc tại Việt Nam như Vinamilk, Casumina, Masan, Tân Hiệp Phát, Vincom, taxi Mai Linh, Giấy Việt Hoa...

Vinamilk nằm trong top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2011 (ảnh minh họa)

Hầu hết các doanh nghiệp trong Fast 500 đều cho rằng, trong bối cảnh kinh tế có sự đình trệ nhất định, các doanh nghiệp nên tập trung tổ chức lại bộ máy hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hơn là việc mở rộng sản xuất và tăng lợi nhuận. Mặt khác, các doanh nghiệp cũng cần tìm kiếm và tận dụng các cơ hội để xây dựng mối quan hệ lãnh đạo và quảng bá tên tuổi doanh nghiệp, xem đây là bước đệm để đưa doanh nghiệp tiến xa hơn trong hoạt động kinh doanh gắn với tăng trưởng nhanh và bền vững.


Theo ĐBND


Ý kiến bạn đọc