Multimedia Đọc Báo in

Cụm tự vệ số 4 ra quân huấn luyện năm 2013

11:14, 27/03/2013

Sáng 27-3, Cụm tự vệ số 4 đã ra quân huấn luyện năm 2013 cho trên 150 chiến sĩ tự vệ của các cơ quan, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn thành phố.

Các chiến sĩ tự vệ học tập chính trị.

Trong thời gian 7 ngày (từ 27-3 đến 4-4), các chiến sĩ tham gia huấn luyện sẽ được học tập chính trị và huấn luyện quân sự, bao gồm các nội dung: Giữ vững biên giới quốc gia nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Nội dung cơ bản của Chiến lược Biển Việt Nam đến năm 2020; Dân quân tự vệ làm công tác vận động quần chúng, tham gia xây dựng chính trị cơ sở địa phương; Binh khí cách dùng súng và quy tắc bắn súng AR15, Ga Răng, sử dụng vũ khí tự tạo trong chiến đấu; Tổ dân quân tự vệ bắn mục tiêu bay thấp bằng súng bộ binh, đánh chiến mục tiêu; Tổ, tiểu đội dân quân tự vệ làm nhiệm vụ phòng chống và khắc phục hậu quả bão lụt, cháy rừng… Kết thúc đợt huấn luyện, các chiến sĩ tự vệ được thực hành bắn đạn thật bài 1, súng AR 15.


Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.