Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tuyên dương 32 quân nhân tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự

10:05, 29/07/2014
Vừa qua, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt, trao giấy chứng nhận, tặng quà cho 32 hạ sĩ quan, binh sĩ tiêu biểu của các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự.

Đợt 2 năm 2014, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có 242 quân nhân xuất ngũ, trong đó có 5 đồng chí được Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tuyên dương cấp quân khu; 27 đồng chí được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp mặt, tuyên dương trao giấy chứng nhận, tặng quà hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự; có 6 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong thời gian phục vụ quân đội, 100% quân nhân đã thực hiện tốt nghĩa vụ của người lính đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh toàn diện. Trong đó, nhiều đồng chí đã nêu cao tinh thần người chiến sĩ cách mạng, ra sức học tập, huấn luyện, công tác, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có chính trị tư tưởng vững vàng, nâng cao chất lượng tổng hợp, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và pháp luật của Nhà nước, có tác phong quân nhân chính quy.

Tại buổi gặp mặt Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tuyên dương sự đóng góp của các quân nhân trong thời gian tại ngũ và tin tưởng khi xuất ngũ trở về địa phương đây sẽ là những hạt nhân tiêu biểu giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.

Phan Diệm


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.