Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập các đồn biên phòng Ia R'vê, Yok Mbre và Yok Đôn

10:23, 14/09/2014
Trong hai ngày 8 và 9-9, các đồn biên phòng Ia R’vê, Yok Mbre và Yok Đôn tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập đồn. Đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.
Đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm
Đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm

Các đồn biên phòng Ia R’vê, Yok Mbre và Yok Đôn được thành lập tháng 9-2004. Qua 10 năm  xây dựng và trưởng thành, đến nay doanh trại của các đơn vị đã được xây dựng khang trang, đời sống vật chất tinh thần không ngừng được cải thiện; cán bộ, chiến sĩ luôn an tâm tư tưởng công tác, đoàn kết, gắn bó, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Các đồn đã thực hiện tốt công tác tham mưu, phối hợp  với  cấp ủy chính quyền địa phương vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật Nhà nước, Quy chế biên giới, tích cực tham gia giúp nhân dân phát triển  kinh tế, xóa đói, giảm nghèo. Trong công tác đối ngoại biên phòng, các đơn vị đã thường xuyên tổ chức giao ban trao đổi tình hình, tuần tra phối hợp, giúp bạn khắc phục khó khăn, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị. Nhiều năm liền các đồn Ia R’vê, Yok Mbre và Yok Đôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm 2013, Đồn Biên Phòng Ia R’vê và Đồn Biên phòng Yok Đôn được Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; Đồn Biên phòng Ia R’vê được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Y Dhăm Ênuôl đã trao quà, tặng hoa, động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã khen thưởng 3 tập thể và 10 cá nhân của 3 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2004 - 2014.

Văn Nhương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.