Multimedia Đọc Báo in

Cụm tự vệ số 7 huấn luyện quân sự năm 2015

15:05, 28/05/2015
Từ ngày 27-5 đến ngày 5-6, Cụm tự vệ số 7 gồm 15 đơn vị đứng chân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột tổ chức huấn luyện quân sự cho hơn 200 chiến sĩ tự vệ.
 

Lớp  học tập chính trị của các chiến sĩ tự vệ

Trong thời gian này, các chiến sĩ tự vệ được học tập chính trị, huấn luyện quân sự với các nội dung: Chiến lược diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; Dân quân tự vệ làm công tác vận động quần chúng; Kỹ thuật bắn súng AR15, Ga răng; Điều lệnh đội ngũ; Hiểu biết chung về thuốc nổ…   
 

Thượng tá Lê Minh Tuyên, Phó Chỉ huy trưởng động viên - tuyển quân, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phát biểu khai mạc lớp học

Khóa huấn luyện nhằm trang bị cho lực lượng tự vệ hiểu, biết, nắm chắc các kỹ thuật, chiến thuật quân sự, rèn luyện bản lĩnh chính trị. Qua đó, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong khu vực phòng thủ của thành phố, của tỉnh; bảo vệ an toàn cơ quan, đơn vị; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của dân quân tự vệ và các nhiệm vụ được lãnh đạo cơ quan, đơn vị giao. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.