Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Chú trọng công tác dân vận ở các xã khó khăn

10:08, 29/07/2016
Thực hiện chủ trương làm công tác dân vận ở các xã khó khăn, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã chỉ đạo thành lập 3 cụm dân vận, làm công tác dân vận ở các xã khó khăn theo kế hoạch của Cục Chính trị Quân khu 5.  
 
Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh cắt tóc cho các em nhỏ...
Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh cắt tóc cho các em nhỏ...
Trong 5 năm qua (2011 – 2015), các đơn vị đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức 69 lượt gặp mặt các già làng, trưởng thôn, buôn tiêu biểu; tổ chức thăm, tặng trên 320 suất quà; 13 sổ tiết kiệm; đặc biệt, tặng 23 con trâu, bò giống và hỗ trợ cây trồng, phân bón... cho các gia đình có công với cách mạng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
 
... và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ea Yiêng (huyện Krông Pắc)
... và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ea Yiêng (huyện Krông Pắc)
Từ những việc làm thiết thực của cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã góp phần từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.  
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.