Multimedia Đọc Báo in

Công bố, trao quyết định nghỉ hưu, điều động, bổ nhiệm chức vụ

21:47, 29/09/2017
Ngày 29-9, Đảng ủy – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức công bố, trao quyết định nghỉ hưu, chuyển ngành, điều động, bổ nhiệm chức vụ đối với cán bộ quý 3 năm 2017. 
 

Đại tá Trương Hồng Quang, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định cho các cán bộ

Theo đó, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã công bố và trao các quyết định của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cho 22 cán bộ, sĩ quan đang công tác ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Trong đó có 9 cán bộ chờ nghỉ hưu, 1 cán bộ chuyển ngành và 12 cán bộ được bổ nhiệm chức vụ .
 
Phát biểu tại buổi công bố, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đề nghị cán bộ được điều động, bổ nhiệm chức vụ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự, nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao; các cán bộ nghỉ hưu tiếp tục phát huy truyền thống Quân đội, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, gương mẫu trong các phong trào, hoạt động tại địa phương…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.