Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4

17:31, 11/10/2018
 Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện Cư Kuin vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến quốc phòng - an ninh, đối tượng 4 năm 2018 cho 41 học viên là cán bộ chủ chốt cấp xã trên địa bàn huyện.
 
tt
Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng
 
Trong 4 ngày (từ ngày 9-10 đến 12-10), học viên được học tập, nghiên cứu 7 chuyên đề gồm: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng - an ninh gắn với địa phương;  đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng - an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới gắn với địa phương; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới; về phòng chống chiến lược "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ các thế lực thù địch đối với Việt Nam; về biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo trong tình hình mới và nội dung cơ bản các Luật: Luật Quốc phòng, Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật An ninh mạng, Pháp lệnh Dự bị động viên.
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện đã tổ chức 2 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4.
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.