Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tọa đàm nhân Ngày gia đình Việt Nam

23:44, 28/06/2019
Ngày 28-6, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tổ chức tọa đàm “Giữ gìn và phát huy truyền thống ứng xử văn hóa tốt đẹp trong gia đình” nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28-6).
 
Dự tọa đàm có Thượng tá Võ Văn Minh, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; chỉ huy các cơ quan, đơn vị thuộc Lực lượng vũ trang tỉnh; toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh cùng các thành viên câu lạc bộ “Gia đình nữ quân nhân hạnh phúc”.
 
Một tiểu phẩm vui tại buổi tọa đàm
Một tiểu phẩm vui tại buổi tọa đàm
 
Trong không khí thân tình ấm áp, các đại biểu đã cùng theo dõi các phóng sự: “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, “An toàn trong sử dụng mạng xã hội”. Đặc biệt, tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và xử lý các tình huống liên quan một số chủ đề: hành động vì gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; yêu thương, chia sẻ để giữ gìn hạnh phúc gia đình; gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc; an toàn cho con, hạnh phúc cho cha mẹ; lắng nghe trẻ em bằng cả trái tim, bảo vệ trẻ em hằng hành động; vì cuộc sống an toàn, lành mạnh trong thế giới công nghệ số...
 
Nữ quân nhân tham gia giao lưu tại tọa đàm
Nữ quân nhân tham gia giao lưu tại tọa đàm
 
Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã phát động hưởng ứng thực hiện “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” trong Lực lượng vũ trang tỉnh với mong muốn mỗi thành viên của gia đình quân nhân sẽ trân trọng những phút giây sum họp bên mâm cơm đầm ấm để cùng xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.