Multimedia Đọc Báo in

Đoàn viên, thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh hưởng ứng Tháng Thanh niên

17:19, 08/03/2020
Trong 2 ngày (ngày 7 và 8-3), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê và Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020.
 
Tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê, Chi đoàn đã huy động 20 đoàn viên, thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh xung quanh doanh trại và dọc đường đi qua khu vực Đồn phụ trách. 
 
Cán bộ, đoàn viên Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê tổng dọn vệ sinh môi trường
Cán bộ, đoàn viên Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê tổng dọn vệ sinh môi trường
 
Đơn vị cũng đã phối hợp với Đoàn xã Ea Bung (huyện Ea Súp) tổng dọn vệ sinh; tuyên truyền cho nhân dân hiểu về tình hình dịch bệnh, triệu chứng và các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đeo khẩu trang y tế đúng cách.
 
Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động tổ chức chơi trò chơi cho chiến sĩ mới
Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động tổ chức chơi trò chơi cho chiến sĩ
 
Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động huy động trên 100 lượt đoàn viên, thanh niên đổ bê tông, xây dựng đoạn đường nội bộ doanh trại. Đơn vị tổ chức sinh nhật đồng đội tháng 2 cho 22 chiến sĩ; giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và trò chơi dân gian cho bộ đội.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.