Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công nhân nhập ngũ năm 2020

14:10, 07/03/2020
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) huyện Krông Năng vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020. 
 
Dự hội nghị có đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và 12 xã, thị trấn.
 
Năm 2020, huyện Krông năng được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 176 thanh niên nhập ngũ (trong đó có 1 nữ), gồm: 161 thanh niên tham gia NVQS và 15 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Đây là năm thứ 4 liên tiếp thực hiện tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ quân đội và công an cùng thời điểm, cùng một Hội đồng NVQS nên huyện đã chủ động hơn trong việc phối hợp gọi công dân khám tuyển. Để bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu cấp trên giao, cấp ủy, chính quyền các cấp đã chỉ đạo thực hiện tốt các bước tuyển quân chặt chẽ, nghiêm túc; đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật NVQS trong mọi tầng lớp nhân dân; công tác sơ - khám tuyển, thâm nhập được thực hiện theo đúng quy định... 
 
1
Nữ tân binh duy nhất của huyện Krông Năng và cũng là của tỉnh Đắk Lắk bước qua Cầu vinh quang lên đường thực hiện NVQS.

Kết quả, huyện bảo đảm 100% chỉ tiêu cấp trên giao; công tác giao - nhận quân bảo đảm trang trọng, an toàn, tiết kiệm, thực sự là Ngày hội tòng quân của thanh niên các dân tộc huyện nhà; 100% thanh niên lên đường nhập ngũ đều vui vẻ, an tâm lên đường nhận nhiệm vụ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tiếp tục thực hiện hơn công tác tuyển quân năm sau . 

1
Các tập thể và cá nhân được UBND huyện khen thưởng.

Dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020.

Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.