Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 15 xe đạp cho học sinh khó khăn ở vùng biên Ia Lốp

14:57, 12/10/2020
Ngày 12-10, Đồn Biên phòng Ea H’leo tổ chức giúp dân ngày công lao động và tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ia Lốp, huyện Ea Súp.
 
Tại các Trường Tiểu học Cầm Bá Thước, Tiểu học Nguyễn Trãi và Trường THCS Trần Hưng Đạo, đơn vị đã tặng 15 xe đạp và 15 bộ quần áo mới cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng trị giá hơn 25 triệu đồng. 
 
Đại diện đơn vị tặng xe đạp cho các em học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo
Đại diện đơn vị tặng xe đạp cho các em học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo
 
Cùng ngày, đơn vị triển khai cán bộ, chiến sĩ đến giúp đỡ các gia đình nghèo khó, gia đình chính sách xây dựng, sửa chữa nhà cửa, thu hoạch mùa màng…
 
Thời gian qua, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, Đồn Biên phòng Ea H’leo đã huy động nhiều nguồn hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân khu vực biên giới như tặng quà, xây dựng các công trình dân sinh, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế. 
 
Cán bộ, chiến sĩ đơn vị giúp nhân dân sửa chữa nhà cửa
Cán bộ, chiến sĩ đơn vị giúp nhân dân sửa chữa nhà cửa
 
Đặc biệt, đơn vị tích cực phối hợp giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần tạo điều kiện tốt hơn cho các em trong học tập và đời sống hằng ngày.
 
Ngọc Lân – Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.