Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận 3.600 khẩu trang kháng khuẩn phòng, chống dịch Covid-19

15:50, 04/02/2021
Ngày 3-2, Doanh nghiệp xã hội Safelife Việt Nam (trụ sở tại phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã đến trao 3.600 khẩu trang kháng khuẩn tặng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Những ngày gần đây, dịch bệnh Covid-19 đã bùng phát lần thứ 3 ở trong nước; trong đó, tỉnh Đắk Lắk đã có hàng trăm trường hợp tiếp xúc gần, đi về từ vùng dịch... Trước tình hình đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được Tỉnh ủy, UBND tỉnh tin tưởng, xác định là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong việc triển khai nhiều giải pháp, chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tích cực trong việc phòng, chống dịch Covid-19.
 
1
Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận khẩu trang kháng khuẩn do Doanh nghiệp xã hội Safelife Việt Nam trao tặng.
 
Vì vậy, để bảo đảm sức khỏe cũng như ngăn ngừa, phòng dịch cho hàng trăm cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh đang ngày đêm trực tiếp, thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, cách ly công dân, làm công tác chăm sóc, bảo đảm an toàn trong khu cách ly tập trung của Ký túc xá Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên; lực lượng làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, các tổ y tế, tổ khử khuẩn xử lý môi trường, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người trong cộng đồng, rủi ro lây nhiễm cao… 
 
Diệm Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.