Multimedia Đọc Báo in

Tư vấn tuyển sinh quân sự cho học sinh huyện Cư M'gar

22:09, 30/03/2021
Chiều 30-3, tại Trường THPT Cư M’gar, Ban Tuyển sinh Quân sự (TSQS) Bộ Quốc phòng đã tổ chức buổi tư vấn TSQS năm 2021 cho hơn 750 học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Cư M’gar.
 
Dự buổi tư vấn có Thiếu tướng, TS Trần Ngọc Thanh, Phó Cục trưởng Cục Nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu; đại diện lãnh đạo một số học viện, trường quân đội; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương.
 
1
Học sinh nêu câu hỏi với Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng. 

Tại buổi tư vấn, đại diện Ban TSQS Bộ Quốc phòng đã tuyên truyền về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và giới thiệu về hệ thống các học viện, trường quân đội; giải đáp những thắc mắc của học sinh liên quan đến công tác TSQS, đồng thời tư vấn, giới thiệu về các nội dung như: trường tuyển sinh, chỉ tiêu, phương thức, đối tượng tuyển sinh, các tiêu chuẩn về chính trị, độ tuổi, văn hóa, sức khỏe, chính sách với học viên khi trúng tuyển vào học viện, trường quân đội và sau khi ra trường. 

1
Đại tá Vũ Xuân Tiến, Trưởng Phòng Tổng hợp, Cục Nhà trường, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, Trưởng Ban Thư ký Ban TSQS Bộ Quốc phòng giải đáp thắc mắc của học sinh.

Nhân dịp này, Ban TSQS Bộ Quốc phòng đã tặng nhà trường một bộ máy tính để phục vụ công tác giảng dạy, học tập.

1
Thiếu tướng, TS Trần Ngọc Thanh, Phó Cục trưởng Cục Nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu tặng quà cho Trường THPT Cư M'gar.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.