Multimedia Đọc Báo in

Bất chấp "lệnh cấm" cơ sở Billiards vẫn mở cửa đón khách

15:29, 28/05/2021

Ông Đoàn Ngọc Thượng, Phó chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, các đơn vị chức năng của thành phố đang củng cố hồ sơ để xử lý chủ cơ sở Billiards Master VIP (ở số 21A đường Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) do không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, khoảng 16 giờ, ngày 27-5, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 phường Tân Lợi đã tiến hành kiểm tra cơ sở Billiards trên thì phát hiện hàng chục người đang chơi Billiards. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu mọi người dừng chơi và giải tán.

 

sd
Nhiều người vẫn vô tư đến cơ sở Billiards Master VIP để chơi

 

Mặc dù cơ sở Billiards này có gắn biển “tạm dừng dịch vụ” ở ngoài cửa, nhưng vẫn lén lút đón khách đến chơi. Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho nhân viên đưa khách lên tầng hai để chơi và bố trí người ở tầng dưới cảnh giới, tổ chức bán cà phê để ngụy trang…

Được biết, ngày 4-5-2021, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 3743/UBND-KGVX, về việc siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, giao UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ: Quán bar/pub, vũ trường, bida, karaoke, điểm hát cho nhau nghe, câu lạc bộ khiêu vũ, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử từ ngày 4-5-2021.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.