Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà các đảng viên

11:32, 15/09/2021

Trong hai ngày 14 và 15-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021 tại nhà riêng cho 5 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ thuộc Đảng bộ xã Ea Yông và Đảng bộ xã Ea Kly.

Cụ thể, Đoàn công tác của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Hồ Sỹ Ngô (Chi bộ thôn Tân Thành, Đảng bộ xã Ea Yông), Đoàn Khắc Kiên (Chi bộ thôn 7A, Đảng bộ xã Ea Kly); trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Bá Dy (Chi bộ thôn Tân Lập, Đảng bộ xã Ea Yông), đồng chí Phan Văn Á (Chi bộ thôn 1A) và đồng chí Phan Thái (Chi bộ thôn 3), Đảng bộ xã Ea Kly. Đây là 5 đảng viên đầu tiên của huyện vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021.

Trao huy hiệu
Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Krông Pắc trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Hồ Sỹ Ngô (Chi bộ thôn Tân Thành, Đảng bộ xã Ea Yông).

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân; tiếp tục rèn luyện để luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Ông
Đồng chí Trần Bá Dy (Chi bộ thôn Tân Lập, Đảng bộ xã Ea Yông) vinh dự được Thường trực Huyện ủy Krông Pắc trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng tại nhà.

Được biết, huyện Krông Pắc có 63 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021, trong đó có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã lên kế hoạch cụ thể để tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021 trang trọng, đúng quy định. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, huyện quyết định thành lập các đoàn công tác do Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy đến trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà riêng của các đảng viên, bảo đảm việc trao tặng Huy hiệu Đảng diễn ra an toàn, trang trọng theo mong muốn của các đảng viên.

Thanh Tin


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.