Multimedia Đọc Báo in

AFF cup 2021: Thắng Campuchia, Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết

10:57, 20/12/2021

Tuyển Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng, vòng bảng AFF cup 2021 gặp tuyển Campuchia vào đêm 19/12.

Gặp đối thủ yếu và đã bị loại, song Huấn luyện viên Park Hang – seo vẫn bố trí đội hình ra sân mạnh nhất, với quyết tâm giành chiến thắng đậm để có cơ hội đoạt ngôi đầu bảng. Tuyển Việt Nam dồn lên tấn công, phủ đầu đối phương ngay từ đầu trận. Mọi chuyện diễn ra quá thuận lợi cho “những chiến binh sao vàng” khi các cầu thủ áo đỏ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 4 do công của tiền đạo Tiến Linh.

Có bàn thắng giải tỏa áp lực tâm lý, cầu thủ thuộc biên chế của Becamex Bình Dương thi đấu bùng nổ và ghi bàn thắng thứ 2 sau cú sút xa trái phá làm bó tay thủ thành Keo Soksela, nâng tỷ số cách biệt 2-0 cho tuyển Việt Nam. Đó cũng là tỷ số của hiệp 1.

Các cầu thủ Việt Nam thắng đậm trước đội tuyển Campuchia.
Các cầu thủ Việt Nam thắng đậm trước đội tuyển Campuchia. Ảnh: VTC News.

Bước sang hiệp 2, tuyển Việt Nam vẫn duy trì sức tấn công, áp đặt lối đá lên tuyển Campuchia.  Phút 55, Tấn Tài tạt bóng để Tiến Dũng bật cao đánh đầu, bóng đập vào người cầu thủ Campuchia đổi hướng đi thẳng vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0 cho Việt Nam. Đến phút 57, đến phiên Quang Hải lên tiếng với pha đặt lòng kỹ thuật, nới lỏng cách biệt lên 4 bàn cho đội nhà. Thời gian còn lại, dù tấn công như vũ bão, song các học trò của Huấn luyện viên Park Hang – seo không ghi thêm được bàn thắng nào.

Thắng đậm Campuchia, song tuyển Việt Nam vẫn phải xếp nhì bảng bởi ở trận đấu cùng giờ, tuyển Indonesia đã đánh bại Á quân Malaysia đến 4-1 để đoạt ngôi đầu bảng. Với kết quả này, tuyển Việt nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết, trong khi đó Indonesia gặp chủ nhà Singapore.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.