Multimedia Đọc Báo in

Vòng 2, giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021: Đắk Lắk không thể tạo bất ngờ

17:15, 14/12/2021

Ngày 14/12, đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã bước vào trận đấu đầu tiên của Vòng 2, giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 diễn ra tại Ninh Bình gặp đội Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Hóa chất Đức Giang Hà Nội đang là đương kim Á quân của mùa giải 2020, được đánh giá cao hơn hẳn Đắk Lắk khi sở hữu trong đội hình những vận động viên được xem là xuất sắc nhất hiện nay, có thể hình lý tưởng, cao trên 1,8 mét như: Trịnh Thị Huyền, Trần Tú Linh, Nguyễn Thị Xuân, Trịnh Thị Khánh, đặc biệt là tay đập Lý Thị Luyến cao đến 1,9 mét.

Chính vì vậy không có gì bất ngờ khi các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành đã để thất bại chung cuộc 3 -1 sau 4 séc đấu, dù trước đó họ đã tạo nên bất ngờ ở séc đấu đầu tiên khi chiến thắng 25-16 trước nhà Á quân.

Chủ công HMia Êban cùng đồng đội nhận thêm một thất bại nữa trước nhà Á quân.
Chủ công H'Mia Êban cùng đồng đội nhận thêm một thất bại nữa trước nhà Á quân.

Trước đó, tại vòng 1, tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk cũng đã thua 3 séc trắng trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Không có được điểm số ở trận ra quân, các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành phải nỗ lực hơn nhiều trong lượt trận thứ 2 gặp Geleximco Thái Bình vào lúc 14 giờ ngày 17/12. Khán giả yêu mến các cô gái Đắk Lắk có thể theo dõi, cổ vũ đội bóng trên hệ thống VTVcab.vn.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.