Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021:

Lội ngược dòng kịch tính, đội Đắk Lắk giành chiến thắng đầu tay

18:55, 18/12/2021

Tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã có chiến thắng đầu tay ở lượt về Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 sau khi vượt qua đội Thái Bình trong trận đấu diễn ra chiều 17/12.

Trận đấu giữa 2 đội bóng được đánh giá ngang tài ngang sức diễn ra căng thẳng, kéo dài đến 5 séc đấu.

Thái Bình là đội bóng có khởi đầu tốt hơn khi giành thắng lợi trong séc đầu tiên với tỷ số sít sao 28-26. Tuy nhiên sang séc thứ 2, các cô gái đến từ phố núi Ban Mê đã san bằng tỷ số 1-1 nhờ chiến thắng khá cách biệt 25-20. Hưng phấn sau khi gỡ hòa, các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành thi đấu bùng nổ để khép lại séc đấu thứ 3 với thắng lợi 25-20 .

Các cô gái Đắk Lắk đã có chiến thắng đầu tay ở lượt về.
Các cô gái Đắk Lắk đã có chiến thắng đầu tay ở lượt về.

Song một chút chủ quan và sai lầm cá nhân, nhất là ở khâu bắt bước 1 đã khiến tuyển nữ Đắk Lắk trả giá khi để đối phương vượt qua với điểm số cách biệt 25-17 ở séc đấu thứ 4, qua đó san bằng tỷ số 2-2 và buộc trận đấu phải đi vào séc đấu thứ 5.

Trong séc đấu quyết định này, các cô gái Đắk Lắk chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm hơn nhờ có trong đội hình tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Trinh cùng phong độ thi đấu xuất thần của 2 vận động viên Vàng Thị Tặng và H’Mia Êban để vượt qua Thái Bình với tỷ số 15-9 và có được chiến thắng đầu tay.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.