Multimedia Đọc Báo in

Thay đổi Điều lệ giải, tuyển nữ bóng chuyền Đắk Lắk hết lo xuống hạng

14:31, 13/12/2021

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã quyết định điều chỉnh Điều lệ Giải bóng chuyền vô địch quốc gia cúp Bamboo  Airway 2021.

Một trong những điều chỉnh quan trọng nhất là quyết định không có đội bóng phải xuống hạng năm 2022. Như vậy, các đội bóng yếu như: Đắk Lắk, Thanh Hóa, Ngân hàng Công thương sẽ không còn phải lo xuống hạng, chơi ở giải hạng A1 năm 2022.

Cùng với quyết định trên, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cũng thay đổi thể thức thi đấu. Cụ thể các đội xếp hạng nhất, nhì mỗi bảng sau khi đã tổng hợp thêm kết quả tại vòng 1 giành quyền vào thi đấu bán kết. Đội nhất bảng C gặp đội nhì bảng D và nhì bảng C sẽ gặp đội nhất bảng D để tìm ra hai đội bóng xuất sắc nhất vào trận chung kết năm ở cả 2 nội dung nam, nữ.

Với việc thay đổi Điều lệ giải, tuyển nữ Đắk Lắk chắc chắn tiếp tịc có mặt ở mùa giải 2022.
Với việc thay đổi Điều lệ giải, tuyển nữ bóng chuyền Đắk Lắk chắc chắn tiếp tục có mặt ở mùa giải 2022.

Nguyên nhân dẫn đến quyết định trên là do đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An có 7 vận động viên nhiễm COVID-19 phải rút khỏi giải. Ngay sau đó, đội nam Lavie Long An cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, buộc không tham dự.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.