Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Cư M’gar gặp mặt, giao lưu cầu thủ Phan Tuấn Tài U23 Việt Nam

12:06, 18/06/2022

Sáng 18/6, Huyện Đoàn Cư M’gar phối hợp cùng UBND xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar) đã tổ chức chương trình “Gặp mặt, giao lưu cùng cầu thủ bóng đá U23 Quốc gia Phan Tuấn Tài”.

 

Tham dự chương trình có đại diện chính quyền địa phương cùng gần 100 đoàn viên thanh niên và đông đảo người dân trên địa bàn.

h
Cầu thủ Phan Tuấn Tài (giữa) cùng bố tham gia chia sẻ tại chương trình.

Tại chương trình, cầu thủ Phan Tuấn Tài đã có những chia sẻ trong hành trình đến với con đường đá bóng chuyên nghiệp của mình cũng như những cảm xúc của bản thân khi gắn bó với quả bóng tròn. Gia đình Phan Tuấn Tài cũng bày tỏ niềm tự hào, hạnh phúc khi Phan Tuấn Tài ngày càng trưởng thành và tiến bộ lên từng ngày.

h
Đại diện Huyện Đoàn Cư M'gar tặng áo Đoàn thanh niên cho cầu thủ Phan Tuấn Tài.

Tại buổi gặp mặt, cầu thủ Phan Tuấn Tài đã tặng 5 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học, 5 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo của UBND xã Ea Kpam. Dịp này, Huyện Đoàn Cư M’gar cũng đã tặng Giấy khen và áo Đoàn thanh niên; UBND xã Ea Kpam tặng Giấy khen cùng một phần quà cho cầu thủ Phan Tuấn Tài vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đấu giải U23 Đông Nam Á và Vòng chung kết U23 Châu Á.

h
Cầu thủ Phan Tuấn Tài kí tặng người hâm mộ.

Anh Y Wal Mlô, Bí thư huyện Đoàn Cư M’gar cho biết, thông qua chương trình, các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Cư M’gar đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi cùng cầu thủ trẻ Phan Tuấn Tài. Qua đó góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trong phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần; góp phần giúp chính quyền địa phương sớm phát hiện các nhân tố trẻ có năng khiếu để bồi dưỡng, đào tạo và phát huy kịp thời.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.