Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Gần 600 vận động viên tham gia Hội thao Trung đội dân quân cơ động

17:23, 11/06/2022

Từ ngày 6 đến ngày 10/6, UBND TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Hội thao Trung đội dân quân cơ động năm 2022.

Tham gia hội thao có gần 600 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ trung đội dân quân cơ động của 21 phường, xã trên địa bàn thành phố. Vận động viên cùng tranh tài ở các nội dung thi đấu, gồm: Duyệt đội ngũ đội hình trung đội; đồng diễn động tác võ thể dục tay không; chạy vũ trang 3.000 m đối với nam và chạy vũ trang 1.500 m đối với nữ; ném lựu đạn xa đúng hướng, xử trí tình huống bảo vệ mục tiêu và bắn súng AR 15.

Vận động viên tranh tài ở nội dung chạy
Vận động viên tranh tài ở nội dung chạy vũ trang 3.000 m 

Các đơn vị về tham gia hội thao đều thực hiện đúng quy tắc của thao trường, bãi tập; bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang bị vũ khí; thực hành thi đấu đúng yếu lĩnh động tác, đúng theo quy trình đã được huấn luyện, tác phong nhanh nhẹn bảo đảm thời gian. Các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, bình tĩnh, tự tin và chấp hành nghiêm túc quy chế của hội thao. 

Kết thúc hội thao, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân Thành, giải Nhì thuộc về Ban Chỉ huy Quân sự xã Hòa Khánh và giải Ba thuộc về Ban Chỉ huy Quân sự phường Tự An. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong các nội dung cụ thể.

Vận động viên tham gia nội dung thi bắn súng
Vận động viên tham gia nội dung thi bắn súng

Với quy mô, chất lượng và việc tổ chức lớn hơn những lần trước, Hội thao Trung đội dân quân cơ động năm 2022 là cơ sở để thành phố đánh giá nhận thức chính trị, trình độ, năng lực sử dụng vũ khí, khả năng vận dụng kiến thức đã được huấn luyện vào điều kiện thực tế của lực lượng dân quân cơ động trên địa bàn.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.