Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ huyện Buôn Đôn Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

22:22, 05/03/2022

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Buôn Đôn vừa tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Tại chương trình các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, cũng như truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và phong trào phụ nữ quốc tế để chúng ta mãi tự hào, tôn vinh những cống hiến to lớn của phụ nữ Việt Nam qua hàng nghìn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước…

Ngoài ra, Hội LHPN huyện đã tổng kết đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Qua đó, Ban Thường vụ Hội đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong thực hiện công trình, phần việc chào mừng Đại hội Phụ nữ các cấp. 

Đại diện Hội LHPN huyện Buôn Đôn trao vốn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho các hội viên phụ nữ.

Tiếp tục thực hiện Chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, Đề án 939 về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, Hội LHPN huyện đã trao 14 suất vốn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh với tổng trị giá 170 triệu đồng cho các hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Hoàng Ân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.