Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Hơn 333 triệu đồng tặng quà các đối tượng chính sách, gia đình có công

14:49, 26/07/2023

Từ ngày 21 đến 26/7, huyện Krông Bông đã tổ chức 4 đoàn công tác đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và thương, bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Các đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh đã không tiếc máu xương hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì sự nghiệp thống nhất đất nước.

Đồng thời, động viên các Mẹ và các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nuôi dạy, động viên con cháu hưởng ứng những phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các ngành phát động. Bên cạnh đó, cần nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương (giữa) trao quà tặng thân nhân các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Cư Kty.

Nhân dịp này, các đoàn công tác đã tặng mỗi Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh nặng 1,2 triệu đồng tiền mặt; mỗi đối tượng người có công 400.000 đồng; mỗi gia đình có Mẹ Việt Nam Anh hùng đã mất 500.000 đồng.

Trên địa bàn huyện Krông Bông có 806 đối tượng chính sách, cá nhân tiêu biểu được tặng quà, với số tiền 333 triệu đồng từ nguồn ngân sách huyện.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc