Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Kar thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp 27/7

18:07, 24/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7, đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar do đồng chí Y Nhuân Byă, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Thế Thử (thôn 9 xã Ea Sar) và ông Lê Văn Phức (buôn Ea Púk, xã Ea Sô) đều là thân nhân liệt sĩ.

nbgvn
Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam và lực lượng vũ trang huyện Ea Kar viếng anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Thay mặt đoàn, đồng chí Y Nhuân Byă đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các liệt sĩ và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc; đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Trước sự quan tâm của đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo, chính quyền địa phương, các gia đình chính sách đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động; hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, giáo dục con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, học tập và rèn luyện.

bvb
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Y Nhuân Byă cùng đoàn công tác thăm, tặng gia gia đình chính sách, có công trên địa bàn huyện Ea Kar.

Được biết, huyện Ea Kar hiện có trên 1.050 đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. Dịp này, địa phương đã thành lập 8 đoàn công tác đại diện cho Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thăm hỏi và tặng 200 suất quà, trị giá 90 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu của 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc