Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm, tặng quà đối tượng chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

18:03, 24/07/2024

Ngày 24/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và thương binh, bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Theo đó, các đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba (thị trấn Buôn Trấp); Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đây và thương binh H’Ben Byă (xã Ea Bông); Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Huy Nghệ và bệnh binh Hoàng Thế Thụ (xã Ea Na). 

Bí thư Huyện ủ y Kr ông Ana H Y âo Knul
Bí thư Huyện ủy Krông Ana H'Yâo Knul thăm hỏi, tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Huy Nghệ (xã Ea Na).

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

Đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Phó Chủ tịch
Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana thăm hỏi thương binh H’Ben Byă (xã Ea Bông).

Đón nhận tình cảm và những món quà ý nghĩa, đại diện các gia đình bày tỏ xúc động và vui mừng trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp và hứa sẽ giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc