Multimedia Đọc Báo in

Agribank trao gói tài trợ gần 3 tỷ đồng mua thiết bị y tế

17:45, 22/09/2021

Chiều 22-9, các đơn vị trực thuộc Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức lễ trao và tiếp nhận tài trợ an sinh xã hội để mua sắm các phương tiện, thiết bị y tế.

Cụ thể, Agribank đã tài trợ kinh phí để Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột mua xe cứu thương và máy xét nghiệm Realtime PCR, với tổng kinh phí 2,95 tỷ đồng nhằm phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe người dân, vận chuyển cấp cứu người bệnh và phòng, chống dịch bệnh COVID-19.  

Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao tượng trưng kinh phí mua thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột
Giám đốc Agribank Đắk Lắk Vương Hồng Lĩnh trao bảng tượng trưng kinh phí mua thiết bị y tế tặng Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột.

Được biết, thời gian qua, các đơn vị trực thuộc Agribank trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động chung tay cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, như: ủng hộ quỹ phòng, chống dịch; hỗ trợ mua thiết bị y tế; tham gia hoạt động an sinh xã hội tại các khu điều trị, khu dân cư phong toả.

Riêng Agribank Đắk Lắk, trong 9 tháng đầu năm nay, bằng nguồn đóng góp của cán bộ viên chức, nguồn kinh phí tại đơn vị và của Agribank, đơn vị đã thực hiện hoạt động an sinh xã hội với tổng kinh phí hơn 8,5 tỷ đồng. Mới đây nhất, chi nhánh cũng đã ủng hộ 1,5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh.

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.