Multimedia Đọc Báo in

Trao 60 suất học bổng “Vì em hiếu học” tặng học sinh nghèo vượt khó huyện Ea Kar

16:37, 29/09/2021

Ngày 29-9, Viettel Đắk Lắk đã tổ chức trao 60 suất học bổng “Vì em hiếu học” tặng các em học sinh nghèo vượt khó thuộc 6 xã vùng khó khăn của huyện Ea Kar.

Để bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch COVID-19, buổi lễ được tổ chức trực tuyến giữa điểm cầu chính tại UBND huyện Ea Kar với 6 điểm cầu tại các xã Cư Bông, Cư Prông, Cư Elang, Ea Sô, Ea Sar và Cư Yang.

rwer
Đại diện Viettel Đắk Lắk trao biểu trưng học bổng "Vì em hiếu học" cho Hội Khuyến học huyện Ea Kar

Tại buổi lễ, đại diện Viettel Đắk Lắk đã trao biểu trưng số tiền 120 triệu đồng do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel tài trợ cho Hội Khuyến học huyện Ea Kar nhằm hỗ trợ học bổng cho 60 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện trong năm học 2021-2022.

Tại điểm cầu các xã, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương cũng đã trao các suất học bổng này cho các em học sinh, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

rwerwe
Đại diện lãnh đạo tại điểm cầu địa phương trao học bổng "Vì em hiếu học" cho học sinh nghèo vượt khó. (Ảnh chụp từ màn hình)

Được biết, ngoài 60 suất học bổng trao cho học sinh của huyện Ea Kar đợt này, trong năm 2021, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel còn trao tặng 610 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, với tổng số tiền 1 tỷ 220 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của các trường tiểu học và THCS thuộc 61 xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi của tỉnh Đắk Lắk.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, từ năm 2014 đến 2020, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã trao 3.220 suất học bổng, với tổng số tiền 3 tỷ 220 triệu đồng cho học sinh nghèo thuộc các xã đặc biệt khó khăn của tỉnh Đắk Lắk nhằm hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn và khích lệ các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, thêm nghị lực vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập.

Xuân Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.