Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 300.000 đồng/tháng cho Tổ COVID-19 cộng đồng 

09:51, 13/10/2021

UBND tỉnh vừa có công văn thống nhất chủ trương hỗ trợ kinh phí hoạt động cho Tổ COVID-19 cộng đồng trên địa bàn tỉnh với mức 300.000 đồng/tháng.

Thời gian áp dụng thực hiện tính từ khi địa phương có phát sinh yếu tố dịch tễ (có trường hợp nhiễm COVID-19) cho đến khi địa phương không còn yếu tố dịch tễ và trong niên độ ngân sách năm 2021 trở đi.

th
Tổ COVID-19 cộng đồng thôn 9 (xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) vận động quần chúng nhân dân thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch. (Ảnh minh họa)

Điều kiện được hưởng: Tổ COVID-19 cộng đồng được thành lập theo quyết định của cấp có thẩm quyền và đã phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 địa phương thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Các huyện, thị xã, thành phố chủ động sử dụng nguồn lực của địa phương theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành để thực hiện. Trường hợp ngân sách cấp huyện quá khó khăn, vượt quá khả năng cân đối của địa phương thì báo cáo về Sở Tài chính để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.
 

Hồng Chuyên
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.