Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Tạm dừng dạy học trực tiếp kể từ ngày 25-10-2021

09:43, 25/10/2021

UBND huyện Cư Kuin vừa có công văn chỉ đạo việc tổ chức dạy và học trên địa bàn huyện, nhằm đảm bảo an toàn, phù hợp với tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin yêu cầu tạm dừng dạy học trực tiếp trên địa bàn huyện, kể từ ngày 25-10-2021 cho đến khi có thông báo mới. Đồng thời, triển khai phương án tổ chức hình thức dạy học gián tiếp (trực tuyến, giao bài tự học...) đảm bảo theo chương trình, kế hoạch đề ra; cấp học mầm non giáo viên hướng dẫn phụ huynh hỗ trợ, giúp đỡ trẻ học tập, vui chơi tại nhà theo các hình thức phù hợp.

th
Tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân xã Ea Tiêu (ảnh minh họa)

Giao phòng Giáo dục và Đào tạo thường xuyên theo dõi diễn biến dịch bệnh; tham mưu đề xuất UBND huyện triển khai các phương án dạy và học đảm bảo quy định và phù hợp với điều kiện thực tế địa phương.

UBND huyện yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện; báo cáo UBND huyện (qua phòng Giáo dục và Đào tạo) những khó khăn, vướng mắc để được hướng dẫn và chỉ đạo kịp thời. 

Qua theo dõi, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Cư Kuin trong tuần qua diễn biến phức tạp, đã tăng 49 ca dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca bệnh lên 312 ca. Trong đó, đang điều trị 73 ca, khỏi bệnh 237 ca, tử vong 2 ca.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.