Multimedia Đọc Báo in

Huyện đoàn Krông Ana: Ngày hội hiến máu tình nguyện

17:14, 09/12/2010
Sáng ngày 9-12, tại Nhà văn hóa huyện Krông Ana, huyện đoàn Krông Ana và Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện”, thu hút trên 1 ngàn người tham gia đăng kí hiến máu.
Khác với các đợt hiến máu tình nguyện thông thường, với cách làm riêng của mình, Huyện đoàn Krông Ana đã tổ chức ngày hiến máu tình nguyện trở thành ngày hội của đoàn viên thanh niên trên địa bàn.
Chương trình giao lưu trước giờ hiến máu
Chương trình giao lưu trước giờ hiến máu
Tại đây đã diễn ra nhiều hoạt động bên lề như: Cuộc thi trắc nghiệm nhỏ về kiến thức sức khỏe trong đó có kiến thức về máu; Giao lưu văn nghệ; Giao lưu với những bạn trẻ đã nhiều lần hiến máu nhân đạo...
Các bạn trẻ đang tham gia hiến máu nhân đạo tại Nhà văn hóa huyện Krông Ana
Các bạn trẻ đang tham gia hiến máu nhân đạo tại Nhà văn hóa huyện Krông Ana
Chị Lê Thị Thu Phương, Bí thư Huyện đoàn Krông Ana cho biết, chính nhờ cách làm đó đã thu hút đông đảo số người tham gia. Thành phần tham gia cũng đa dạng hơn, không chỉ là các đoàn viên ở các chi đoàn trực thuộc mà còn có thanh niên nông thôn và người dân địa phương. Vì vậy, đây cũng là dịp rất tốt để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân về truyền máu an toàn, giữ gìn sức khỏe trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù số lượng tham gia đăng kí hiến máu rất đông nhưng do yêu cầu của đơn vị lấy máu chỉ lấy trên 100 đơn vị máu nên nhiều bạn trẻ phải chờ đến lần sau.
G.N

Ý kiến bạn đọc