Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Thu Nhơn được chuyển nhượng quyền sở hữu thương hiệu Bơ DAKADO

16:34, 02/03/2011

Ngày 2-3, Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Dak Lak đã tiến hành chuyển giao quyền sở hữu thương hiệu Bơ DAKADO cho Công ty TNHH Thu Nhơn.

Đại diện các bên tham gia Lễ ký kết chuyển giao quyền sở hữu thương hiệu bơ Dakado
Đại diện các bên tham gia Lễ ký kết chuyển giao quyền sở hữu thương hiệu Bơ DAKADO

Thương hiệu Bơ Dak Lak gọi tắt là Bơ DAKADO đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận là nhãn hiệu tại Giấy chứng nhận số 118518.

Ngày 27-3-2009, Công ty TNHH Thu Nhơn đã ký kết hợp đồng với Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ (Sở KH-CN Dak Lak) về chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu hàng hóa Bơ DAKADO. Với trách nhiệm là đơn vị nhận chuyển giao nhãn hiệu  Bơ DAKADO, Công ty TNHH Thu Nhơn đã triển khai nhiều hoạt động như nghiên cứu, phát triển, tiếp thị, quảng bá, mở rộng thị trường, nâng cao chuỗi giá trị quả Bơ DAKADO. Công ty đã đứng ra thành lập Liên minh sản xuất Bơ sáp DAKADO; ký kết bao tiêu cho hơn 300 hộ nông dân sản xuất bơ, đồng thời tiếp tục tìm kiếm đầu ra cho quả bơ tại nhiều thị trường trong và ngoài nước. Việc phát triển thương hiệu Bơ DAKADO của đơn vị đã góp phần quảng bá, khẳng định thương hiệu nhãn hiệu hàng hóa này trên thị trường; từng bước phát huy được các chuỗi giá trị của quả bơ trong đời sống.

Được chuyển nhượng sở hữu thương hiệu Bơ DAKADO, đại diện của Công ty TNHH Thu Nhơn cho biết sẽ tiếp tục đầu tư nhân lực, tài lực, vật lực duy trì và phát triển mạnh hơn nữa cho thương hiệu, trong đó đặc biệt hướng đến việc chế biến các sản phẩm từ bơ trái có giá trị cao như dầu bơ, bột bơ dùng trong ngành thực phẩm, mỹ phẩm…

 Đàm Thuần


Ý kiến bạn đọc