Multimedia Đọc Báo in

Ngày thi đấu thứ ba Giải Vô địch các CLB mạnh Karatedo toàn quốc lần thứ XI năm 2011: Ngày không vui của đoàn Dak Lak

09:43, 15/06/2011
Trong ngày thi đấu thứ 3 Giải vô địch các CLB mạnh Karatedo toàn quốc năm 2011, các võ sĩ của đội chủ nhà thi đấu không thành công và hôm qua quả thật là một ngày không vui cho thể thao Dak Lak.

Sau thành tích ấn tượng của các võ sĩ thuộc nhóm tuổi 12 đến 14, đạt 3 HCV và 2 HCB, các võ sĩ Dak Lak ở nhóm tuổi 15 đến 17 của đội tuyển Karatedo Dak Lak gây thất vọng tràn trề khi không một ai mang về chiếc huy chương nào. Ngày thi đấu thứ ba (14-6), quả thật là ngày thi đấu tẻ nhạt của đội chủ nhà.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Hôm nay, 15-6, Giải đang bước vào ngày thi đấu thứ tư với nội dung Kumite (đối kháng) các hạng cân của nhóm tuổi trên 18. HLV trưởng của đội tuyển Karatedo Việt Nam Lê Công đánh giá đây sẽ là một ngày hấp dẫn nhất của Giải vì các võ sĩ trong đội tuyển quốc gia sẽ xuất trận, đồng thời hôm nay cũng là cơ hội để ông thẩm định lại trình độ chuyên môn của các võ sĩ trong đội tuyển cũng như phát hiện những nhân tố mới để bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham dự Sea Games tại Indonesia sắp tới.

Tính đến thời điểm này, đoàn Karatedo Dak Lak đang có được 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ. Hy vọng trong ngày thi đấu thứ tư hôm nay, các võ sĩ ở lứa tuổi trên 18 của Dak Lak sẽ thi đấu thành công để mang thành tích về cho đoàn.
    Giang Nam

Ý kiến bạn đọc