Multimedia Đọc Báo in

Champions League 2011:

Không có nhiều bất ngờ

10:59, 29/09/2011
Rạng sáng nay (29-9), các trận đấu còn lại của vòng bảng Champions League 2011 đã diễn ra mà không có quá nhiều bất ngờ.

Tâm điểm của lượt trận này là cuộc đối đầu giữa Valencia và Chelsea ở bảng E. Có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Lampard song Chelsea đã không thể mang ba điểm về Anh vì tình huống để bóng chạm tay của Kalou, vốn dẫn tới bàn san hòa 1-1 trên chấm 11m của Soldado trong những phút cuối trận.
Chelsea (áo xanh) đã không giữ được chiến thắng của mình
Chelsea (áo xanh) đã không giữ được chiến thắng của mình

Cùng bảng E, Bayer Leverkusen đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng ít tên tuổi Racing Genk 2-0.

Trong khi đó tại bảng F, đội bóng láng giềng London với Chelsea là Arsenal tiếp tục đà hồi phục khi hạ Olympiakos 2-1 nhờ phong độ chói sáng của cầu thủ tuổi teen Alex Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ 18 tuổi chuyển từ Southampton đến Arsenal với giá 12 triệu bảng vào mùa Hè vừa qua đang đi trên con đường giống như Theo Walcott trước đây. Bàn thắng vào lưới Olympiakos đã giúp anh đi vào lịch sử câu lạc bộ, với tư cách là Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho các Pháo thủ trong khuôn khổ Champions League.

Tại bảng đấu này, Borussia Dortmund đang thật sự lâm nguy khi thất bại 0-3 trước đại diện nước Pháp là Olympique Marseille.

Vượt qua được giai đoạn khủng hoảng, AC Milan không gặp nhiều khó khăn để đánh bại V. Plazen 2-0 tại San Siro ở lượt 2 bảng H. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công Ibrahimovic và Cassano.

Barcelona tiếp tục cho thấy phong độ đáng sợ mùa bóng này khi đánh bại Bate Borisov 5-0 trên sân khách ở lượt 2 bảng H Champions League năm nay.
Messi tiếp tục tỏa sáng mang lại trận đại thắng cho Barcelona
Messi tiếp tục tỏa sáng mang lại trận đại thắng cho Barcelona
Kết quả bất ngờ nhất trong loạt trận rạng sáng nay có lẽ nằm ở bảng G, khi đội bóng tí hon của đảo Síp là APOEL thủ hòa Shakhtar 1-1 để tiếp tục dẫn đầu bảng với 4 điểm, sau khi từng thắng Zenit ở trận ra quân.

Trong khi đó, Zenit vẫn thể hiện sự ngây thơ của mình tại đấu trường này. Tuy nhiên dù thua trước từ khá sớm, nhưng Zenit vẫn xuất sắc vùng lên để tạo ra một trận cầu mãn nhãn và giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Giang Nam
(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc