Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn “Xây dựng và phát triển thương hiệu” cho doanh nghiệp

09:46, 01/09/2011
Gần 100 học viên là đại diện doanh nghiệp các thành phần kinh tế , hiệp hội ngành nghề và một số tổ chức kinh tế trên địa bàn các tỉnh Dak Lak, Dak Nông, Kon Tum đã tham gia lớp tập huấn “Xây dựng và phát triển thương hiệu” do Trung tâm xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch Đak Lak vừa tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột.
a
Quang cảnh lớp tập huấn
Học viên đã được nghe các giảng viên  đến từ Trung tâm Thương hiệu, Trường Đại học Thương mại và Cục Xúc tiến Thương mại giới thiệu các nội dung chính liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu. Qua mỗi nội dung, học viên tiến hành trao đổi, thảo luận, nêu lên những băn khoăn, vướng mắc về  xây dựng và  bảo vệ thương hiệu từ thực tế hoạt động của DN. 
 Tập huấn về thương hiệu nằm trong hoạt động trợ giúp doanh nghiệp do Trung tâm xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch tổ chức thường kỳ dưới sự hỗ trợ của Cục Xúc tiến Thương mại. So với những lần trước, lớp tập huấn lần này nhiều  hơn hẳn cả về số lượng, thành phần học viên và địa phương tham gia. Đây là tín hiệu vui trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp,  giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh  trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc