Multimedia Đọc Báo in

Ông Vladimir Putin cam kết nâng lương gấp đôi cho công chức vào năm 2018

16:03, 13/02/2012

 

Trong một bài báo đăng trên tờ Komsomolskaya Pravda vào ngày 13-2, Thủ tướng Nga và là ứng cử viên tổng thống Vladimir Putin cho biết, mức lương trung bình cho các giảng viên, giáo viên, bác sĩ và nhân viên văn hóa sẽ được tăng gấp đôi vào năm 2018. 
 
Ông Putin nói, bất kỳ cải cách y tế và giáo dục nào cũng chỉ có thể diễn ra nếu những cải cách này đảm bảo đền đáp xứng đáng cho người lao động. Mỗi công dân nên có một cơ hội để xây dựng sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.
Thủ tướng Nga Vladimir Putin
Thủ tướng Nga Vladimir Putin
Trong thời hạn từ 2013-2018, mức lương trung bình của viên chức công, đặc biệt là các giáo sư, giảng viên, giáo viên, bác sĩ sẽ được dần dần tăng lên gấp đôi.
 
Ông Putin được coi là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 4-3 tới. Tuy nhiên, một số nhà phân tích cho rằng, uy tín của ông hiện đang giảm sút nghiêm trọng.
 
Đây là bài viết thứ 5 của ông Putin trên các phương tiện truyền thông Nga, nêu rõ quan điểm của chương trình bầu cử của mình. Các bài viết trước đây tập trung vào các vấn đề chung, vấn đề dân tộc, các vấn đề kinh tế và dân chủ.
 
Giang Nam
(Nguồn: Ria Novosti)
 
 

 


Ý kiến bạn đọc