Multimedia Đọc Báo in

Premier League:

Thành Manchester vui không trọn vẹn

14:59, 24/09/2012

Ở vòng 5 Giải bóng đá ngoại hạng Anh (Premier League), người hâm mộ đã được chứng kiến một ngày chủ nhật nóng bỏng. Hai đội bóng thành Manchester đã có những trận đấu thuộc hàng kinh điển của bóng đá Anh. Trong khi Manchester United có chiến thắng trên sân khách thì Manchester City lại bị cầm hòa ngay trên sân nhà Etihad.

Trận đại chiến nước Anh giữa Liverpool và Manchester United đã nhận được sự quan tâm rất lớn của giới chuyên môn và người hâm mộ. Bất chấp sức ép từ mạch năm trận không thắng trên mọi giải đấu trong các chuyến làm khách tại Anfield năm năm qua, các học trò dưới trướng HLV Ferguson thể hiện rõ bản lĩnh của một đội bóng lớn khi chơi bóng với sự tỉnh táo, lạnh lùng và tận dụng gần như triệt để số cơ hội có được để ngược dòng giành chiến thắng.

MU đã có trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân Anfield
MU đã có trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân Anfield

Ở phút 39, Liverpool chỉ còn thi đấu với 10 người do J. Shelvey bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Evans. Thế nhưng ngay ở phút đầu tiên của hiệp hai, Liverpool lại vượt lên dẫn 1 - 0 nhờ cú dứt điểm trong vòng cấm của tiền vệ S. Gerrard tung lưới thủ môn Lindegaard.

Bước sang phút 51, Manchester United có bàn quân bình tỷ số 1 - 1 sau bàn thắng khá đẹp mắt của hậu vệ R.d. Silva vào lưới thủ môn Reina. Đến phút 81, Man.United được hưởng quả penalty do tiền vệ Valencia bị hậu vệ Johnson của Liverpool phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Robin van Persie dễ dàng sút tung lưới thủ môn Reina ấn định chiến thắng 2 - 1 cho đội khách.

* Bên cạnh trận đấu giữa Liverpool và Manchester United, cuộc chạm trán giữa Manchester City và Arsenal cũng nhận được sự quan tâm rất lớn ở vòng 5 Premier League.

MC đã bị chia điểm sau khi dẫn trước đối thủ
MC (áo xanh) đã bị chia điểm sau khi dẫn trước đối thủ

Trên sân nhà, Manchester City đang sở hữu chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng, điểm tựa vững chắc cho họ trước bất cứ đối thủ nào.

Tuy nhiên, với pha lập công của Koscielny, Arsenal đã khiến Manchester City phải chia điểm sau trận cầu kịch tính ngay tại sân Etihad ở vòng 5 Premier League. Lescott là người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 40.

Kết quả vòng 5 Giải bóng đá Ngoại hạng Anh
Swansea City - Everton 0 - 3
Wigan Athletic - Fulham 1 - 2
West Ham United - Sunderland 1-1
West Bromwich - Reading 1 - 1
Southampton - Aston Villa 4 - 1
Chelsea FC - Stoke City 1 - 0
Liverpool     - Manchester United 1 - 2    
Newcastle - Norwich City 1 - 0
Tottenham Hotspur - Queens Park Rangers 2 - 1
Manchester City - Arsenal 1 - 1

Giang Nam
(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc