Multimedia Đọc Báo in

Prermier League:

Những "bữa tiệc" bàn thắng

12:15, 07/10/2012

 

Sáu trận đấu với 25 bàn thắng được ghi. Những trận đấu diễn ra vào đêm 6-10 (giờ Việt Nam) tại Vòng 7 Giải bóng đá Ngoại hạng Anh thực sự là những "bữa tiệc" bàn thắng.
 
Trận đấu sớm nhất trong đêm 6-10 là cuộc đối đầu giữa Man.City và Sunderland. Vượt qua những khó khăn trong quá khứ cũng như lịch thi đấu dày đặc, Man.City đã có chiến thắng đậm đà 3-0. 
Man City (áo xanh) đã vượt qua Sunderland với tỷ số 3-0
Man City (áo xanh) đã vượt qua Sunderland với tỷ số 3-0
Với thế trận tấn công lấn lướt, Man.City liên tục gia tăng sức ép và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn S. Mignolet của Sunderland. Ngay phút thứ 5, hậu vệ A. Kolarov tung cú sút phạt đẹp mắt, hạ thủ môn Mignolet, đưa Man.City vượt lên dẫn 1 - 0.
 
Liên tục dồn ép đối phương nhưng cũng phải đến phút 60, đội chủ nhà mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ pha đệm lòng cận thành của tiền đạo Aguero. Trong tình huống này, Kolarov thực hiện quả căng ngang chính xác cho Aguero dứt điểm.
 
Đúng vào phút 89, từ góc trái vòng cấm, tiền vệ J. Milner sút phạt kỹ thuật, đánh bại thủ môn Mignolet, ghi bàn ấn định chiến thắng 3 - 0 cho Man.City.
 
* Ở các trận đấu cùng giờ khác, Chelsea đã vùi dập Norwich với tỷ số 4-1, Swansea hòa Reading 2-2, West Brom thắng QPR 3-2 và Wigan hòa Everton 2-2. 
 
Ấn tượng nhất trong số các trận đấu cùng giờ này là chiến thắng của Chelsea trước Norwich. Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã trình diễn một lối chơi cực kỳ uyển chuyển và đẹp mắt. 
Chelsea (bên phải) đãthể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới ở mùa giải năm nay
Chelsea (bên phải) đãthể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới ở mùa giải năm nay
Dù bị dẫn bàn trước, nhưng trong một ngày mà toàn bộ các cầu thủ đều thi đấu thăng hoa, đến cả hậu vệ Ivanovic cũng băng lên dứt điểm y hệt một tiền đạo thực thụ phút 76, nâng tỉ số lên 4-1. Chelsea thong dong đi đến thắng lợi, ngồi vững ngôi đầu Premiership, đồng thời tạo khoảng cách an toàn 4 điểm với đối thủ xếp sau Man City.
 
* Trong trận đấu muộn nhất đêm thứ bảy, Arsenal đã ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 trước West Ham. 
Arsenal đã ngược dòng thành công
Arsenal đã ngược dòng thành công ngay trên sân khách
Thất bại trước Chelsea trong trận derby London cuối tuần trước đã được Arsenal bỏ lại sau lưng nhờ một trận derby London khác với West Ham. "Pháo thủ" là đội thủng lưới trước nhưng các pha lập công của Giroud, Theo Walcott và Cazorla đã giúp họ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.
 
Giang Nam
(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc