Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ

14:29, 29/04/2010

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hôm nay (29-4), các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ. 

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh


 Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huỳnh Đảm, cùng nhiều đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, các vị lão thành cách mạng, đại diện các cơ quan, đoàn thể ở Trung ương và Hà Nội... Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

 

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ
 

Sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ trên đường Bắc Sơn. Tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu của mình, dũng cảm chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

Theo Chinhphu.vn


Ý kiến bạn đọc