Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak: 93 chiến sĩ tham gia “Học kỳ trong quân đội"

10:28, 06/06/2010

Sáng 5-6, tại Tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi, Tỉnh Đoàn phối hợp với Trung tâm Thanh Thiếu Niên miền Nam và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội”. Các đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lữ Ngọc Cư, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng 93 chiến sĩ  “Học kỳ trong quân đội” và đông đảo phụ huynh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đã về dự.

Trong lễ xuất quân, các đại biểu đã đặt vòng hoa tưởng niệm các chiến sĩ Nam Tiến và dâng hoa lên Bác. Chương trình “Học kỳ trong quân đội” sẽ diễn ra từ ngày 5-6 đến 20-6,  (tại Tiểu Đoàn 303 là 10 ngày và tại nhà dân ở xã Hoà Xuân, TP. Buôn Ma Thuột 4 ngày) . Trong 15 ngày với phương châm “Thép đã tôi thế đấy”, các chiến sĩ  “nhí” sẽ được rèn luyện, thay đổi nhận thức và ghi nhận sự trưởng thành như một “chiến sĩ” khi học trong môi trường mang tính kỷ luật của quân đội; học vượt lên chính mình, học cách yêu thương và chia sẻ khi tham gia công tác xã hội.

Học kỳ trong quân đội lần đầu tiên được tổ chức tại Dak Lak, góp phần xây dựng lớp thanh niên Việt Nam tiên tiến, giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh vững vàng hơn trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến hết mình cho quê hương đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại tại Lễ xuất quân:

 

Các đại biểu tham dự Lễ xuất quân

 

Các đại biểu dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi

 

 

 Mai Hươmg

 


Ý kiến bạn đọc